Los Angeles ở đâu? Thành phố này có gì đẹp, và có gì nổi bật nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Los Angeles ở đâu?

Los Angeles (tên viết tắt LA) là thành phố lớn nhất tiểu bang California. Và lớn thứ nhì tại Hoa kỳ thuộc về quận Los Angles.

Thành phố còn được gọi là Los (Lốt) bởi những người Việt ở vùng lân cận.

los angeles ở đâu

Những vùng lân cận thành phố, còn được gọi là Nam California. Gồm có Quận Los Angeles, Quận San Bernardino, Quận Cam, Quận Riverside và Quận Ventura. Và là một trong những nơi đông dân nhất Hoa Kỳ với 16 triệu người.

Vậy là bạn đã biết được Los Angeles ở đâu rồi chứ? Nơi đây theo tiếng Tây Ban Nha – có nghĩa là Những Thiên Thần. Vậy ở thành phố này có gì hấp dẫn nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

cheeky Cùng tham khảo giá vé máy bay đi Los Angeles nha, biết đâu bạn lại tìm được một thời điểm thích hợp, rồi xách vali đi du lịch luôn.

Các con đường ở Los Angeles

Olvera Street

los angeles ở đâu

Olvera Street là một phần của những chiếc xe hơi El Pueblo de Los Angles. Một khu di tích lịch sử đáng để thăm quan khi đến với LA. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới sắc màu, với những cửa hàng lưu niệm. Nhiều món ăn bản địa hấp dẫn. Bạn có thể giành nguyên một ngày để khám phá khu phố này. Sẽ là một trải nghiệm đáng  nhớ đó.

Chưa hết đâu nha, khi dừng chân ở Avila Adobe, bạn sẽ được nhìn thấy ngôi nhà cổ xưa nhất tại LA. Có hẳn một cuộc triển lãm về Christine Sterling – người đã có công trong việc tìm ra thành phố lịch sử này.

los angeles ở đâu

Quảng trường trung tâm El Pueblo

Khi có dịp ghé thăm quảng trường trung tâm El Pueblo vào các ngày cuối tuần. Bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp, đông vui. Bởi các hoạt động như vẽ tranh, khiêu vũ, hay biểu diễn ca nhạc,..

26 – Mile Bike Path

Con đường trải 26 dặm dọc theo Thái Bình Dương. Từ bãi biển bang Will Rogers ở Pacific Palisades đến cuối xa của Verdes bán đảo Palos tại Torrance.

Nó chính thức có tên là Santa Monica Bike – sau khi một thành viên hôi đồng thành phố Los Angesles. Người đấu tranh cho việc bảo tồn không gian mở trong các dãy núi Santa Monica. Nhưng người dân địa phương vẫn quen gọi là Santa Monica Bike.

los angeles ở đâu

Bạn có thể trải nghiệm việc đi bộ, hay đạp xe qua các nhà hàng. Dạo qua các bãi biển như Venice Beach và bãi biển Manhattan. Nơi đây khá thích hợp với những du khách đang tìm kiếm một khoảng không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

Sunset Strip

Khi tìm hiểu về Los Angleges ở đâu nói chung, cũng như các con đường ở Los Angeles nói riêng. Thì không thể bỏ qua con đường nhộn nhịp này được. Con đường dài 2,4km, kéo dài từ biên giới phía đông của Hollywood với phía tây Hollywood ở Havenhurst Drive. Đến biên giới phía phía tây của Beverly Hills tại Sierra Drive.

Con đường này đúng như tên gọi của nó, và khi hoàng hôn buông xuống. Nơi đây thật sự là một trong những khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Khi đi dạo trên con phố này, bạn cũng sẽ bắt gặp những cửa hàng, nhà hàng, các tụ điểm âm nhạc. Các câu lạc bộ hài kịch, đây cũng là điểm đến của những người nổi tiếng.

Hollywood & Highland

Hollywood & Highland cũng là một trong những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch khi đến với Los Angeles. Đây là một trung tâm mua sắm rộng đến 387.000 m2. Nơi đây có trung tâm vui chơi giải trí, nhà hát Dolby, một sân khấu lớn dành cho các chương trình. Và cũng là nơi diễn ra giải Oscar danh giá hàng năm tại Hollywood.

Liền kề với trung tâm mua sắm, là nhà hát nổi tiếng Grauman – nơi trình chiếu những bộ phim đặc sắc. Được trang hoàng lộng lẫy như một cung điện, với bức tường xi măng in hơn 200 dấu tay và chữ ký của những người nổi tiếng.

Bạn sẽ tìm thấy hơn một chục nhà hàng khác nhau, hai câu lạc bộ đêm, sân chơi bowling và 75 cửa hàng bán lẻ. Liền kề với trung tâm mua sắm chính là nhà hát nổi tiếng của Trung Quốc Grauman, nơi trình chiếu những bộ phim đặc sắc, được trang trí lộng lẫy như một cung điện với một bức tường xi măng in hơn 200 dấu tay và chữ ký của những người nổi tiếng.

Vậy là bạn đã biết được thêm thông tin Los Angeles ở đâu? Cũng như những con đường ở Los Angeles rồi chứ? Hãy thu xếp, và nhanh chóng có cho mình một tour du lịch đến Mỹ. Để có thể khám phá thành phố Los Angeles này nha.

Visits: 114

Bài viết liên quan