Alaska là một tiểu bang của Hoa Kỳ. Với sự tách biệt khá rõ rệt, Alaska có nền nhiệt độ quanh năm lạnh giá với băng tuyết, đây cũng chính là điểm nhấn du lịch thu hút của Alaska.

Trải nghiệm nền du lịch phong phú tại Alaska

Khi có trong tay tấm vé máy bay đi Alaska, bạn nên tận hưởng tối đa khoảng thời gian tại đây với những trò chơi đặc biệt chỉ có tại vương quốc băng giá này.

Khám phá thành phố bình yên Anchorage

Trải nghiệm du lịch tại “thiên đường băng” Alaska

Tại Anchorage, bạn có thể ngắm những công viên hoa nở rộ, rực rỡ khác thường, khu chợ trời với đủ thứ mua sắm, những ngôi nhà cổ xưa và những phòng trưng bày của nghệ thuật bản xứ. Ở ngoại ô thành phố là những ngọn núi hùng vĩ tuyệt đẹp.

Ngắm cánh đồng băng Juneau

Băng tuyết là thứ không hề thiếu tại Alaska. Những khối băng khổng lồ với hình thù và màu sắc đặc biệt mang đến một tầm nhìn vô cùng ấn tượng. Dòng sông băng oử đây nổi tiếng toàn thế giới và trải dài 12 dặm từ “cánh đồng băng” Juneau cho đến hồ Mendenhall.

Ghé thăm trang trại chó Alaska ở Skagway

Skagway là nơi nuôi dưỡng và huấn luyện hàng trăm chú chó kéo xe Alaska Husky. Chuyến kéo xe của các chú cún do người đánh xe chó kéo nổi tiếng Matt Hayashida trong vòng 7 giờ sẽ mang đến cho bạn một không gian cực kỳ đáng yêu và nể phục của những “người bạn” thông minh.

Ngoài ra ở Alaska còn vô số những điểm đến thú vị chờ bạn khám phá. Hãy book vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay để thưởng thức vẻ đẹp hiếm có mà thiên nhiên ban tặng cho Alaska nhé !.

Chặng bay Alaska từ Việt Nam

Từ Việt Nam để di chuyển tới Alaska cần quá cảnh tại một số sân bay nước ngoài do chúng ta không có chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Alaska mặc dù chúng ta chỉ cần mua một tấm vé máy bay. Đầu tiên chúng ta xuất phát từ sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), quá cảnh tại sân bay Taipei (Đài Loan), sau đó tiếp tục tuyến bay Taipei – Anchorage (Anchorage là thành phố lớn nhất của tiểu bang Alaska). Chuyến bay dài khoảng 1 ngày bao gồm cả quá cảnh và làm thủ tục tại sân bay Taipei.

Hiện nay, việc đặt vé máy bay đi Mỹ đã thực sự đơn giản hơn rất nhiều với hệ thống đặt vé máy bay online. Tại hệ thống phân phối vé máy bay Beetours.vn, chúng tôi tự hào cung cấp nhiều hạng vé máy bay, giúp bạn thực hiện ước mơ du lịch trên khắp thế giới của mình. Truy cập website của chúng tôi để biết thêm chi tiết về vé máy bay đi Alaska và đặt vé theo hướng dẫn.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website  https://beetours.vn.

Bài viết liên quan