Có những nhà hàng lôi cuốn bạn bởi sự tráng lệ, quang cảnh xung quanh, nội thất và sự hấp dẫn độc đáo của họ. Chúng tuyệt vời đến nỗi bạn sẽ hoàn toàn quên đi những gì bạn đang ăn hoặc thậm chí quên mất bạn là ai.

Từ một nhà hàng nằm bên trong Tháp Eiffel đến một nhà hàng nằm trong một hang động ở rìa bờ biển, những nhà hàng không giới hạn trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn khi nhắc đến ăn uống.

Đây là danh sách của chúng tôi cho các nhà hàng ngoạn mục nhất thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

1. Grotta Palazzese, Ý

nhà hàng

Grotta Palazzese( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Grotta Palazzese là tất cả về trải nghiệm ăn uống giữa thiên nhiên trong một hang động hấp dẫn.

Có hai lỗ hổng khổng lồ đã bị cuốn theo biển, kết quả là hội trường lớn này đã được chuyển đổi khéo léo thành một địa điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. 

Đây từng là địa điểm lộng lẫy, nơi tổ chức nhiều buổi khiêu vũ và tiệc cưới của Bari.

Ngày nay, có một nhà hàng khác thường duy nhất thu hút khách du lịch với sự hấp dẫn cũng khác thường của nó.

2. Nhà hàng Dưới biển Ithaa, Maldives

nhà hàng

Nhà hàng Dưới biển Ithaa( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nhà hàng dưới nước tuyệt đẹp này nằm ở độ sâu 16 feet và chỉ có thể chứa 14 khách mỗi lần, điều này khiến nó trở nên siêu độc quyền.

Nơi này có tầm nhìn toàn cảnh 270 độ ra đại dương trong xanh tuyệt đẹp, một loạt các món ăn châu Âu tinh tế ngon tuyệt.

Song, mọi người hầu như không đến vì thức ăn được phục vụ ở đây, mà là bởi khung cảnh tuyệt đẹp của nhà hàng.

3. Nhà hàng Le Panoramic, Pháp

nhà hàng

Nhà hàng Le Panoramic( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nằm ở độ cao 3.000 mét so với mực nước biển, nhà hàng Pháp bên dãy An-pơ nổi bật này có nét hấp dẫn và cảnh quan ngoạn mục của những ngọn núi ngay từ khi bạn bước vào bên trong.

Ngồi ở bất cứ đâu tại La Panoramic, và đúng với tên gọi của nó, bạn sẽ được tận hưởng những khung cảnh ngoạn mục, trong khi thưởng thức những đĩa thức ăn ngon tuyệt của Pháp. 

Nếu những khung cảnh ấn tượng đầy cảm hứng chưa đủ sức thuyết phục bạn, thì các đầu bếp ở đây được biết là tạo ra những bữa trưa địa phương, các món ăn truyền thống và nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn để mang đến cho khách du lịch hương vị của những món ăn ngon nổi tiếng toàn cầu của Pháp. Bon appetite!

4. Ali Barbour’s Cave Restaurant, Kenya

nhà hàng

Ali Barbour’s Cave Restaurant( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nhà hàng hang động này nằm ở Bãi biển Diani Kenya với nội thất châu Phi bản địa, đèn flash rực rỡ lãng mạn và cảm giác ấm cúng không thể nhầm lẫn. Hãy đến đây để tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn. 

Không khí nơi đây thật sự thân mật và lãng mạn! Nhà hàng này nên ở sổ tay du lihcj tại Kenya của bạn.

Thưởng thức bữa tối trong khung cảnh hoang dã tại Nhà hàng hang động của Ali Barbour nằm trong một hang động không hề ngột ngạt với phần mái mở chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

5. River Café, New York

nhà hàng

River Café( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

River Café ở New York là nơi giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Nhà hàng không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, mà còn đem lại cảm giác cao cấp khác biệt và thức ăn thì tuyệt vời.

Tất nhiên, giá cả phù hợp với không khí sôi động tại đây. Hãy đến đó một lần và nó sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn.

6. Ngorongoro Crater Lodge, Tanzania

Ngorongoro Crater Lodge( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nhà hàng nằm nép mình ở rìa miệng núi lửa, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy trải nghiệm một khung cảnh nổi bật của Tanzania, bên cạnh những món ăn truyền thống châu Phi mà bạn đã đọc từ lâu.

Mang theo một cặp ống nhòm để có thể phát hiện ra động vật hoang dã nổi tiếng của Tanzania đang sải bước trong khu bảo tồn gần đó. 

Thưởng thức những món ăn ngon và ngắm nhìn những động vật hoang dã, còn trải nghiệm ẩm thực châu Phi đích thực có thể tốt hơn nơi đây nữa?

7. Nhà hàng Skyline, New Zealand

Nhà hàng Skyline( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Queenstown là trung tâm của du lịch mạo hiểm thu hút những du khách tìm kiếm mọi thứ từ khắp nơi trên thế giới.

Từ đi bè đến nhảy bungee, lặn biển, các môn thể thao mạo hiểm là những điểm đến nổi bật ở đây.

Và đương nhiên, sau những giờ phút đắm mình trong các môn thể thao phiêu lưu mạo hiểm, thì lại là thời gian thưởng thức những bữa ăn ngon tại các nhà hàng tuyệt vời của New Zealand.

Nhà hàng Skyline nằm trên cao của trung tâm thể thao mạo hiểm nổi tiếng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh đáng nhớ của Queenstown. Thể thao mạo hiểm và ẩm thực – còn sự kết hợp nào tuyệt hơn?

8. Samaya Villas, Indonesia

Samaya Villas( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Bali – nơi gợi lên hình ảnh của cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, những bãi biển tuyệt đẹp, các cánh đồng lúa tươi tốt và những ngôi đền tuyệt đẹp. Một bữa tối mơ mộng trên bờ biển đầy cát của Bali chắc chắn sẽ rất tuyệt.

Biệt thự Samaya cung cấp ẩm thực toàn cầu trong khung cảnh mặt trời, với biển và cát tuyệt đẹp.

Hãy quên nỗi nhớ nhà bằng cách thưởng thức các món ăn toàn cầu được phục vụ trong khung cảnh bầu trời màu quýt siêu thực của Bali lúc mặt trời lặn.

Hoàn toàn không có gì để chê cả!

9. Nhà hàng Sierra Mar, California

Nhà hàng Sierra Mar( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nhà hàng Sierra Mar nằm ở California được biết đến với khung cảnh tự nhiên nguyên sơ (nằm ở giữa khu bảo tồn thiên nhiên của San Francisco), với cảnh hoàng hôn nổi bật và cảnh biển tuyệt đẹp không thể nhầm lẫn.

Hãy thưởng thức những bữa ăn ngon, trong khi gió biển nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt bạn.

Đây có thể chính là giấc mơ California mà mọi người nhắc đến!

10. Nhà hàng Ocean, Bora Bora

Nhà hàng Ocean( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Bora Bora nổi tiếng với những khu nghỉ mát sang trọng trên mặt nước và những vùng nước trong vắt.

Du khách được phép dùng bữa trong khung cảnh với nước biển trong vắt và nhà hàng yên tĩnh giữa vùng biển rực rỡ của Bora Bora.

Tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong vòng tay của đại dương, trong khi bạn thưởng thức hương vị của thức ăn ngon và rượu vang thì chắc chắn còn lãng mạn và đáng nhớ hơn.

11. Nhà hàng Delaire Graff, Nam Phi

Nhà hàng Delaire Graff( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Thực hiện một chuyến thăm thú ẩm thực thú vị qua vườn nho Simonberg Mounatin và vườn nho Estate tuyệt đẹp ở trung tâm của Nam Phi.

Ngoài thưởng thức các món ăn địa phương kỳ lạ, du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của những khu vườn nho và phong cảnh núi non nữa.

Và này, chúng tôi đã nói với bạn rằng rượu vang ở đây tuyệt vời như thế nào chưa?

12. Signature Room, Chicago

Signature Room( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Một trong số nhiều nhà hàng nổi tiếng của Chicago, Signature Room ở Chicago là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với hầu hết thực khách.

Nằm trên tầng 95 của Trung tâm John Hancock cao vút, nó nhìn ra khung cảnh nổi bật của thành phố Chicago và Hồ Michigan liền kề.

Ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt hồ cũng rất đáng để trải nghiệm. Hãy đặt bàn trước khi mặt trời lặn để trải nghiệm ánh nắng đổ xuống khắp thành phố.

Bạn thực sự sẽ quên việc thưởng thức những món ăn khi ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời về đêm của Chicago.

13. Le Jules Verne, Pháp

Le Jules Verne( Nguồn ảnh: addtobucketlist)

Nằm bên trong Tháp Eiffel ở Pháp trên độ cao 407 feet, Le Jules Verne là một trong những nhà hàng mang tính biểu tượng nhất hành tinh.

Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời về các chương trình văn hóa, các tour du lịch ẩm thực, cảnh quan thành phố tuyệt vời, âm nhạc tuyệt vời và ẩm thực haute của Pháp và cả khung cảnh Paris lộng lẫy nữa.

Tòa nhà chọc trời trong đêm lấp lánh của thành phố rất đáng để bạn chứng kiến ​​nhiều lần.

Visits: 7

Bài viết liên quan