Đối với du khách, lần đầu tiên được đến Mỹ. Đôi khi cầm trên tay chiếc vé máy bay đi Mỹ rồi. Mới thắc mắc, không biết Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng. Khoảng cách từ Việt Nam sang Mỹ bao nhiêu,.. Hãy cùng tìm hiểu với Beetours, để biết câu trả lời nha.

Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Để có thể xác định được, Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng. Thì còn phải phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

Thành phố, tiểu bang đó thuộc múi giờ nào?

Các thàn phố, tiểu bang ở Hoa Kỳ nằm chủ yếu trong các múi giờ từ bờ Đông sang bờ Tây. Có khá nhiều múi giờ, cụ thể như sau: UTC-5, UTC-6, UTC-7, UTC-8. Nhưng đến mùa hè, các múi giờ này lại chuyển thành UTC-4, UTC-5, UTC-7.

Ví dụ như, tiểu bang California dùng múi giờ UTC -8 vào mùa đông. Và dùng giờ UTC-7 khi đến mùa hè.

Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng

Giờ mùa đông hay giờ mùa hè.

Như đã nói ở trên, thì để xác định được Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng. Phải phụ thuộc vào yếu tố múi giờ. Và yếu tố thứ 2 là giờ mùa đông, hay giờ mùa hè. Vậy xác định thế nào để biết mùa gì??

  • Giờ mùa đông bắt đầu từ 2h rạng sáng ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 11 trong năm. Và kéo dài đến ngày chủ nhật thứ nhì của tháng 3 năm sau.
  • Giờ mùa hè sẽ bắt đầu từ 2h rạng sáng ngày chủ nhật thứ nhì của tháng 3 trong năm. Và lại kéo dài đến ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 11 trong năm.

Đổi giờ Việt Nam sang giờ Mỹ

Để có thể đổi được giờ Việt Nam sang giờ Mỹ (hoặc ngược lại một cách chính xác nhất). Nhằm giúp thông tin Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng được chính xác hơn. Chúng tôi cung cấp các múi giờ của Mỹ được nhiều người tra cứu. Cụ thể như:

  • UTC-8 giờ chuẩn Thái Bình Dương (Pacific Standard Time)
  • UTC-7 Giờ chuẩn miền núi (Mountain Standard Time)
  • UTC-6 Giờ chuẩn miền Trung (Central Standard Time)
  • UTC-5 Giờ chuẩn miền Đông (Eastern Standard Time)

Ngoài ra, còn có các múi giờ khác:

  • UTC-11 Giờ chuẩn Samoa
  • UTC-10 Giờ chuẩn Hawaii-Aleut
  • UTC-9 Giờ chuẩn Alaska
  • UTC-4 Giờ chuẩn Đại Tây Dương
  • UTC+10 Giờ chuẩn Chamorro

Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu km?

Nếu tính khoảng cách đường chim bay từ Việt Nam tới Mỹ, sẽ rơi vào khoảng 14.900km. Do trái đát có đường kính trung bình vào 12.600km. Nên Việt Nam sẽ cách Mỹ nửa vòng trái đất. Bên ngày là ngày, và bên kia là đêm và ngược lại.

Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu km?

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ?

Hiện ở Việt Nam, chưa có hãng bay nào khai thác chuyến bay thẳng sang Mỹ. Mà phải transits (quá cảnh) tại ít nhất 1 nước.

Các hãng hàng không có chuyến bay sang Mỹ có thể kể đến: Vietnam Airlines, Eva Airline, United Airlines, China Airlines, Korea Airlines, Singapore Airline,..

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ, phụ thuộc vào thời gian bạn transits là bao lâu, sân bay bạn đến là đâu, tình hình thời tiết,.. Nên thông thường, tổng thời gian bay sẽ được tính từ 17-20 tiếng. Một khoảng thời gian khá dài, nên hãy nắm một vài bí quyết giúp bạn ngủ ngon trên máy bay nha.

Vậy là bạn đã biết được, Mỹ cách Việt Nam bao nhiêu tiếng? Cũng như khoảng cách từ Việt Nam sang Mỹ là bao nhiêu km? Nếu bạn còn cần tìm hiểu về thông tin gì, hãy cứ liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 0310 nha. Beetours rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Visits: 19

Bài viết liên quan