Nước Mỹ rộng lớn, vậy nên đồng nghĩa với việc tùy từng vị trí lãnh thổ khác nhau. Vì thế, muốn biết được giờ Mỹ hiện tại California thì  phải biết được California ở múi giờ nào.

Giờ Mỹ hiện tại California.

Múi giờ: UTC -8 (mùa đông) & UTC -7 (mùa hè)

Nơi gắn với múi giờ này có Washington, California (vậy đây chính là múi giờ mà chúng ta đang cần tìm hiểu), Nevada, Oregon (không bao gồm hạt Malheur,..)

Giờ Mỹ hiện tại California

Nếu như theo cách tính ở trên, thì sự chênh lệch giữa các nơi này với Việt Nam sẽ là 15 tiếng vào mùa đông. Và mùa hè thì sẽ có sự chênh lệch 14 tiếng.

Giờ california hiện tại

Vậy là theo như thông tin ở trên, thì giờ Mỹ hiện tại California sẽ ở múi giờ -8. Và bây giờ là: 02:02 (khá đẹp nhỉ :D)

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu xem, Giờ bên Mỹ là mấy giờ? Tại các múi giờ khác nữa, thì tham khảo qua bài viết này nhé.

California là nước nào?

Nếu chỉ dừng lại ở mỗi thông tin cũng như cách xác định giờ Mỹ hiện tại California thì dường như không thỏa mãn lắm. Hãy cùng tìm hiểu thêm chút về thành phố California nhé.

Giờ Mỹ hiện tại California

California – còn được người Việt hay gọi tắt là Cali. Một tiểu bang ven biển nằm ở phía Tây của Hoa Kỳ.

Tổng quan về thành phố California

California cận kề với Thái Bình Dương, Oregon, Nevada, Arizona và gần với cả tiểu bang Baja California của México nữa. Nơi đây có khá nhiều cảnh đẹp.

Diện tích bang California

Với diện tích 412.000 km2. Và là tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ, và lớn thứ 3 theo diện tích.

68% dân cư của California sống trong hai khu vực đô thị lớn nhất. Chính là Los Angeles và vịnh San Francisco.

Giờ Mỹ hiện tại California

Bang California có bao nhiêu thành phố?

Theo vi.wikipedia, tính đến thời điểm hiện tại. Bang California có đến 478 thành phố. Và trong số đó có 4 thành phố đông dân, nhộn nhịp cũng như đáng sốn nhất tại đây:

Những thiên thần

Điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp thế giới. Sở hữu Disneyland, đại lộ danh vọng, Universal Studios. Thành phố này nổi tiếng với sự sa hoa, nhộn nhịp. Không chỉ thế, thành phố này còn tập trung những thương hiệu thời trang cao cấp. Và là nơi diễn ra hơn 50 lễ trao giải danh giá hàng năm tại Hollywood.

Đừng quên tìm hiểu cho mình giá vé Máy Bay Đi Los Angeles của Beetours nhé. Biết đâu lại có dịp vi vu sang tận đây để xả stress thì sao 😀

thành phố San Diego

Nếu như LA (Los Angles) xa hoa, nhộn nhịp. Thì San Diego lại nổi tiếng bởi khí hậu mát mẻ quanh năm. Cũng như nhiều bãi biển đẹp. San Diego là thành phố lớn thứ hai ở California và đứng thứ tám trong cả nước.

Thành phố này là tập hợp của những kiến trúc hiện đại. Đời sống phát triển và thị trường lao động tiềm năng.

San Francisco

Vẻ đẹp và sự quyến rũ của thành phố, khiến nơi đây được yêu thích nhất nước Mỹ. Những làn sương mờ ảo, kiến trúc đa dạng. Nếu bạn còn chưa hình dung ra San Francisco ở đâu? Thì hãy tìm hiểu ngay thôi. Vì đây là một trong số các trung tâm tài chính lớn của thế giới đấy.

San Jose

Cuối cùng là San Jose – thành phố cách San Francisco khoảng 50 dặm. Đây là thành phố nhiều năm liên được mệnh danh là thành phố an toàn của nước Mỹ. San Jose sở hữu thung lũng Silicon – nơi tập trung những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới: Adobe Systems, Apple, eBay, Facebook, Google,…

Tiểu bang này có tương lai luôn được hứa hẹn bởi sự thịnh vượng của ngành công nghệ. Và luôn là cái tên được nằm trong top những thành phố có thị trường việc làm hàng đầu. Đặc biệt, San Jose còn là thành phố có cộng đồng người Việt sinh sống khá đông.

Vậy là bạn đã biết được, giờ Mỹ hiện tại California rồi đúng không? Và còn nắm được thêm một vài thông tin về California nữa chứ. Nếu sắp tới có ý định tới Mỹ, thì hãy cân nhắc việc đặt vé máy bay tại Beetours nha.

Bài viết liên quan