Nếu như trên tay đang sở hữu một chiếc vé máy bay đi Mỹ, ắt hẳn sẽ phải tìm hiểu, và thắc mắc xem giờ bên Mỹ là mấy giờ? Về lý thuyết là 12 tiếng, nhưng nếu tìm hiểu kỹ. Sẽ phát hiện ra là có một số vấn đề mang tên “chênh lệch múi giờ” Cùng tìm hiểu xem sao nhé.

giờ bên mỹ là mấy giờ

Múi giờ ở Mỹ – cơ sở giúp bạn xác định được giờ bên Mỹ là mấy giờ?

Có thể dễ dàng nhận thấy, nước Mỹ rộng lớn. Đồng nghĩa với việc từng vị trí, lãnh thổ khác nhau. Sẽ có một múi giờ khác nhau. Do vậy, muốn trả lời được câu hỏi, giờ bên Mỹ là mấy giờ. Bạn cần phải biết được múi giờ ở Mỹ, cụ thể là bang/thành phố bạn đang sắp đến sử dụng múi giờ nào.

4 múi giờ liên quan đến 4 vị trí lãnh thổ nổi tiếng ở Mỹ mà bạn cần lưu ý.

Múi giờ của khu vực ở Thái Bình Dương, Mỹ

UTC -8 (mùa đông) & UTC -7 (mùa hè)

Nơi gắn với múi giờ này có Washington, California, Nevada, Oregon (không bao gồm hạt Malheur,..)

Nếu như theo cách tính ở trên, thì sự chênh lệch giữa các nơi này với Việt Nam sẽ là 15 tiếng vào mùa đông. Và mùa hè thì sẽ có sự chênh lệch 14 tiếng.

Múi giờ miền núi, Mỹ:

UTC-7 (mùa đông) & UTC-6 (mùa hè)

Nơi gắn với múi giờ này có Arizona, Colorado, các hạt phía tây Kansasm, Montana, New Mexico, một số hạt ở phía tây Taxas,..

Vào mùa đông, các nơi này chênh lệch với Việt Nam 14 tiếng. Và 13 tiếng vào mùa hè.

Múi giờ miền Trung, Mỹ:

UTC-6 (mùa đông) & UTC-5 (mùa hè)

Vùng Đông Bắc Florida, Illinois, các phần còn lại của Kansas, phía tây Kentucky, Lousiana. Phía tây Michigan, Oklahoma, phía tây Tennessee, Taxas (ngoại trừ El Paso, Hudspeth và một phần Culberson) và một số khu vực khác. Sẽ là những nơi gắn với múi giờ này.

Mùa đông các vị trí này sẽ chênh lệch với Việt Nam là 13 tiếng, và 12 tiếng vào mùa hè.

Múi giờ miền Đông, Mỹ:

UTC-5 (mùa đông) & UTC-4 (mùa hè)

Nơi sử dụng múi giờ này có Connecticut, District of Columbia, Nam và Đông Floria. Georgia, Indiana (không bao gồm các hạt ở phía Tây Bắc và Tây Nam). Bờ đông Kentucky, Massachusetts, New Jersey, New York, Ohio. Đông Tennessee, Virgina và một số khu vực khác.  

Chênh lệch 12 tiếng vào mùa đông, và 11 tiếng vào mùa hè.

Giờ bên Mỹ là mấy giờ?

giờ bên Mỹ là mấy giờ

Bạn đã biết được là cần quan tâm đến sự chêch lệch múi giờ giữa 2 quốc gia. Cũng như là múi giờ ở Mỹ cho từng vùng lãnh thổ. Vậy làm thế nào để xác định được chính xác, giờ bên Mỹ là mấy giờ? Thông thường, sẽ có 2 cách như sau:

Liên hệ trực tiếp đến phòng cung cấp vé máy bay đi Mỹ:

Đây là cách nhanh nhất, cũng như tối ưu nhất. Đối với trường hợp bạn không có thời gian tìm hiểu. Khi liên hệ đến đây, bạn không chỉ biết được sự chênh lệch về múi giờ, cũng như cụ thể giờ bên Mỹ là mấy giờ. Mà còn có thể nhận được khá nhiều thông tin hữu ích.

Như là săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, hướng dẫn cách giữ chỗ cho chuyến bay,.. Hay quy định về hành lý xách tay đi Mỹ của các hãng là bao nhiêu,.. Giúp cho hành trình đến Mỹ được chuẩn bị chu đáo hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline:

Hoặc đến trực tiếp văn phòng trụ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh để được tư vấn.

Tra cứu thông tin trực tuyến:

Cách này thì có vẻ “hiện đại” hơn so với nền công nghệ 4.0. Những trang hỗ trợ tra cứu trực tuyến qua các trang hỗ trợ như Time and Date, World Time Zone hoặc The Time Zone Converter,..

Và điền tên khu vực/thành phố bạn nơi muốn đến. Lập tức sẽ hiển thị giờ cụ thể tại thành phố đó. Khá đơn giản đúng không?

Giờ hiện tại tại California:

giờ bên Mỹ là mấy giờ

Chỉ với một vài thao tác trên website: timeanddate.com, là có thể dễ dàng tra ra tại thời điểm hiện tại. California đang là mấy giờ, tương tự bạn có thể tự check những thành phố mà bạn muốn đến. Như San Francisco, hay Nhật Bản, Hàn Quốc chẳng hạn,…

Thế mới thấy, khi có một tour du lịch sang Mỹ, dù là bất cứ thành phố nào đi nữa. Thì không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu giá vé, tuyến bay, thời gian bay, hay giờ bên Mỹ là mấy giờ… Hy vọng những thông tin trên, sẽ giúp bạn có một hành trình bay trọn vẹn. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ, hãy nhớ đến Beetours nhé. Xin chân trọng cảm ơn.

Visits: 321

Bài viết liên quan